Menu

Du lịch Thái Lan được coi là thiên đường du lịch, đất nước của những nụ cười, con người luôn thân thiện mến khách. Vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 điểm tham quan nổi tiếng trước khi đi tour du lịch Thái Lan.

1, Cung Điện Hoàng Gia

Cung Điện Hoàng Gia

Cung Điện Hoàng Gia, Thái Lan

Cung Điện Hoàng Gia – là nơi sinh sống và làm việc của Hoàng Gia được xây vào năm 1782 được vua  Rama I chọn Bangkok thủ đô của Thái Lan.  Khu kiến trúc nổi bật ấn tượng nhất Hoàng Cung là chùa Phật Ngọc.  Ngôi chùa này rộng 945.000m2 và luôn mang đến sự may mắn thịnh vượng cho đất nước Thái lan

2, Vườn hoa Nong Nooch

 Vườn hoa Nong Nooch

Vườn hoa Nong Nooch Thái Lan

Khu du lịch này nằm trên đại lộ 3 cách Pattaya khoảng 20km. Khi đi tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tới đây, du khách như lạc vào một mê cung các loài hoa lan tuyệt vời tại đây hội tụ tất cả các loại  hoa lan ở Bangkok. Ngoài vườn hoa Nong Nooch còn là vườn bướm với đa sắc màu đua nhau hút mật, sau khi tham quan các lòai hoa, quý khách sẽ được tham qua các chương trình đặc sắc thú vị do các chú voi biểu diễn, cùng các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Thái Lan.

Thời gian mở của thăm quan khu vườn thực vật từ 9h – 18h hàng ngày.

3, Chùa Phật vàng

Chùa phật Vàng có tên gọi là chùa Wat Traimit  chùa nằm trung tâm Chinatown  của Bangkok, ngôi chùa này có bức tượng cao 3m được đúc bằng vàng nguyên khối. Năm 1950 khi di chuyển khối bê tông tượng này đã bị rơi xuống bùn không ai vớt lên. Tượng phật này lại bị lãng quên.

Chùa Phật vàng

Chùa Phật vàng

Một nhà sư đã được báo mộng qua một vết nứt nhà sư thấy 1 tia sáng màu vàng và Phật được tái sinh từ đó. Kể từ đó bức tượng phật vàng được du khách khắp nơi  biết tới.

4, Đảo Coral Island

Đảo Coral Island

Đảo Coral Island

Đảo san hô với tên gọi  là Coral Island cách thành phố Pattaya khoảng 30 phút  đi ca nô, tới đây bạn được ngắm những rặng san hô, sinh vật biển quý hiểm. Đảo san hô với 4,5 km bờ biển diện tích đảo là một rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú hấp dẫn du khách. Bạn tới đảo san hô tắm biển còn được tham gia các trò chơi  trên biển như mô tô, lướt ván, dù bay. ..

>> Xem thêm: 3 KHU ĂN CHƠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

5, Công viên Safari World

 Công viên Safari World

Công viên Safari World

Công viên Safari cách Bangkok 12 km, đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á với khoảng 300 loài chim, 75 loài động vật  từ khắp nơi trên thế giới. Safari World là vườn thứ lớn nhất Đông Nam Á nơi bảo tồn các loại động vật khác nhau.

6, Bãi biển Jomtien 

Bãi biển Jomtien nằm cách trung tâm Pattaya không quá xa chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút đi bằng xe Bus. Tới bãi biển Jomtien du khách có thể lặn ngắm san hô tắm biển, tham gia các môn thể thao nước lướt ván buồm, chèo thuyền, trượt ván, bơi, lặn thể thao có trang bị ống hơi.

 Bãi biển Jomtien

Bãi biển Jomtien, Thái Lan

Về đêm bãi biển Jomtien này rất sôi động có các câu lạc bộ như quán Bar tâp trung rất nhiều du khách đặt biệt những khách thuộc giới thứ 3, các quán bar mở cửa suốt đêm.

7, Du thuyền sông Chao Phraya

Du thuyền trên sông Chao Phraya, du khách sẽ được nghe giới thiệu về kiến trúc văn hóa những cung điện nguy nga dọc 2 bờ sông. Trong đó có ngọn tháp cao 76m.

Du thuyền sông Chao Phraya

Du thuyền sông Chao Phraya

Vào thế kỷ 19 thủ đô Bangkok được mệnh danh là “ Venice phương đông” sông Chao phraya – Sông của các vị vua . Tai đây có rất nhiều các loại cá như basa, cá tra đây là những loại cá tự nhiên trên sông thuộc Hoàng Gia nên không ai bắt, thức ăn của chúng là bánh mì vì vậy du khách đến đây tham quan thư giãn với những giây phút cho cá ăn bánh mì thả mình vào sông nước tại đây.

8, Bảo Tàng 3D Thái Lan

Bảo tàng tranh 3D được xem là bảo tàng tranh đầu tiên lớn nhất tại Thái Lan. Với diện tích 5,800m2 với 200 hình họa cùng nhiều chủ đề khác nhau.

Bảo Tàng 3D Thái Lan

Bảo Tàng 3D Thái Lan

Tất cả được vẽ 3D trên hình phẳng sống động như thế giới thật khiến du khách choáng ngợp, vé thăm quan bảo tàng 500 bath người lớn và 300 bath trẻ em.

Chúng ta cùng điểm qua 8 điểm thăm quan nối tiếng tại Thái Lan, nếu có thời gian đi du lịch Thái Lan bạn hãy tới một trong các điểm thăm quan này nhé. Cần thêm thông tin gì bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288, 0943.59.8288 để được tư vấn 24/24.

>> Xem thêm: Các món ăn kinh dị, khiếp sợ không phải ai cũng muốn thử khi đi du lịch Thái Lan

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Hằng Nga

Giới thiệu thành phố Kyoto khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nếu du khách muốn có cơ hội để được khám phá những nét đẹp truyền thống của đất nước mặt trời mọc trong chuyến du lịch Nhật Bản thì nhất định bạn phải đến với thành phố Kyoto- cố đô hơn 1000 năm tuổi. Vậy bạn đã biết gì về thành phố Kyoto chưa? Hãy cùng […]

MÙA HÈ THÚ VỊ CÙNG BÃI BIỂN RAILAY THÁI LAN

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]

Bỉ ngạn – Loài hoa của sự biệt ly trên nước Nhật Bản

Hoa Bỉ ngạn là loài hoa rất được yêu thích ở Nhật Bản. Ngắm hoa Bỉ ngạn là một trải nghiệm tuyệt vời để du khách thỏa sức check in khi đi tour Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loài hoa kỳ diệu này dưới đây nhé. Đây là loài hoa có […]