Menu

Nếu nói đến nơi nào lãng mạn và ngọt ngào nhất Châu Âu thì bạn không thể không kể đến thành phố Roma của Ý. Đến với Roma, du khách đi du lịch châu âu có thể tham quan các công trình kiến trúc cổ và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Italia. Đây sẽ là chuyến đi mang lại cho bạn thật nhiều những trải nghiệm hấp dẫn. Hãy lên kế hoạch khám phá thành phố Roma khi đi du lịch châu Âu thôi nào!

du lich chau au

Còn được biết đến với cái tên “thành phố Vĩnh Hằng”, Roma là một trong những điểm đến nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ như bảo tàng, quảng trường hay nhà thờ. Đặc biệt, nơi đây còn là cái nôi của rất nhiều món ăn nổi tiếng và hấp dẫn cùng các trung tâm mua sắm và các của hàng thời trang đồ hiệu nhất nhì thế giới. Đối với các tín đồ thời trang thì Roma quả không còn xa lạ gì với họ khi di du lich chau au bởi những món đồ vô cùng đắt đỏ và sành điệu.

du lich chau au

Nếu như thành phố Venice nổi tiếng được mệnh danh là thành phố của tình yêu thì thành phố cổ Roma cũng là một trong những điểm đến bạn cần ghé thăm trong tour châu âu. Đến với thành phố Roma, du khách có thể cảm nhận được nét cổ kính của những công trình kiến trúc cổ nơi đây với hệ thống bảo tàng, các quảng trường, đài phun nước, thuyền cổ, nhà thờ Chúa, tu viện, miếu thần hay pháo đài cổ nằm tại trung tâm thành phố.

du lich chau au

Đặc biệt, tại Roma có một bộ sưu tập nghệ thuật, điêu khắc, đài phun nước, tranh vẽ, tranh sơn dầu rất rộng lớn và ấn tượng, từ tất cả các thời kỳ khác nhau được đặt tại bảo tàng để du khách đến đây tham quan cũng như chiêm ngưỡng.

du lich chau au

Trải qua nhiều thế kỷ, kiến trúc thành phố Roma đã phát triển rất nhiều, đặc biệt từ các phong cách cổ điển cho kiến ​​trúc phát xít hiện đại. Đây được coi là bước tiến quan trọng và là một trong những thành phố có kỳ quan lớn nhất thế giới về kiến ​​trúc cổ điển, phát triển các hình thức mới như mái vòm, hình vòm, khiến bất kỳ du khách đi du lich chau au nào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

du lich chau au

Một công trình kiến trúc khác tọa lạc trong thành phố Roma cũng khiến các tín đồ đam mê khám phá phải say đắm là đấu tường La Mã vô cùng hiện đại mà không mất đi nét cổ kính. Đấu trường La Mã của thành phố cổ Roma mang đậm lối kiến trúc cổ kính này với các mái vòm bên trên tầng trệt tạo ra 80 lối vào. Tòa nhà bao gồm bốn tầng, với tổng chiều cao 52 mét và phần mở rộng bao phủ một khu vực hình elip khoảng 19.000 mét vuông. Dưới sân vận động của đấu trường có nhiều hành lang, phòng dùng để chứa các đấu sĩ và những con thú hung dữ có thể được đưa đến trung tâm đấu trường nhờ vào một loạt thang máy cũng như đường dốc. Bất kể du khách nào đi tour chau au ghé qua Roma đều có cơ hội được chiêm ngưỡng.

du lich chau au

Tại Roma có bốn bức tượng nổi bật là Il Babuino, Madama Lucrezia, Il Facchino và Abbot Luigi. Hầu hết các bức tượng này đều là mang phong cách cổ điển, chúng đều miêu tả các vị thần thần thoại, người cổ đại hoặc những con người huyền thoại. Nhiều mảng tường được bao phủ bởi tấm áp phích hoặc những bức vẽ graffiti thể hiện ý tưởng và quan điểm chính trị khác nhau của người dân thành phố xinh đẹp này.

du lich chau au

Thành phố Roma ban ngày tấp nập và náo nhiệt thì Roma về đem lại lung linh và rực rỡ không kém. Đến với Roma, ngoài những địa điểm du lịch thú vị, du khách đi tour du lich chau au còn có cơ hội được thưởng những chiếc bánh Pizza vô cùng thơm ngon và nóng hổi, bạn có kể kết hợp nhâm nhi ly Cappuchino.Ngoài ra là khoảng thời gian để bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những mặt hàng thời trang được bày bán ở chuỗi cửa hàng La Rinascente lớn nhất và lâu đời nhất của Ý hoặc ghé thăm Thương xá La Rinascente đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Fendi được nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn và yêu thích.

du lich chau au

>> Xem thêm: Khám phá tháp đồng hồ Big Ben khi đến London trong tour du lịch Anh

Để có cơ hội khám phá thành phố Roma khi đi du lịch châu Âu, bạn hãy chọn một tour du lịch châu âu 9 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Lệ Giang cổ trấn ở đâu? Cách di chuyển đến Lệ Giang

Cuộc sống càng hiện đại con người ta lại có xu hướng hoài niệm và muốn tìm về về những điều xưa cũ. Ngay trong việc đi du lịch cũng vậy. Trong những năm gần đây các trấn cổ luôn là điểm đến ăn khách với du lịch Trung Quốc. Nổi tiếng nhất phải kể […]

Đi du lịch Bangkok phải thưởng thức món ăn tại 3 quán nổi tiếng này

Đi du lịch Bangkok đã ăn là phải ăn ngon. Đã đến với Bangkok trong hành trình du lịch Thái Lan thì du khách đừng quên ghé qua 3 quán ăn ngon nổi tiếng và công nhận của Michellin ở Bangkok nhé. Nội dung bài viết1 Quán Elvis Suki2 Quán Jeh O Quán Elvis Suki Nằm trong một […]

CÔNG VIÊN BÃI BIỂN JUMERIA DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoach chuẩn bị một tour du lịch Dubai vào thời gian hè sắp tới, hãy nhớ đừng quên ghé thăm công viên bãi biển Jumeirah, bởi đây là công viên bãi biển được coi là đẹp nhất ở Dubai. Nếu bỏ qua Jumeirah thì có lẽ bạn […]