Menu

Đến tới Hokkaido trong chuyến du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được lạc bước vào thiên đường hoa oải hương lung linh rực rỡ với những luống hoa khổng lồ tràn ngập sắc tím, đong đưa trong gió mang chút hương đồng cỏ nội. Đặc biệt, nơi đây đã trở thành biểu tượng đáng nhớ về một Furano của Hokkaido, Nhật Bản.

hoa Oải Hương Lavender

Cánh đồng hoa oải hương Lavender ở Furano

Hokkaido là hòn đảo lớn thứ 2 tại Nhật Bản cứ vào mùa hè nơi đây nổi tiếng với mùa hoa oải hương không giống như hoa anh đào chỉ nở 2 tới 3 tuần, hoa oải hương kéo dài gần 2 tháng. Từ tháng 6 tới tháng 8 thời tiết tại Hokkai đo rất thích hợp để trồng hoa oải hương. Hầu hết các trang trại hoa đều trong tại thành phố Furano.

 hoa Oải Hương Lavender

Lung linh sắc hoa Oải Hương Lavender tại Hokkaido, Nhật Bản

Khi mùa hè bắt đầu tại thành phố Furano thì những cánh đồng hoa oải hương tím ngắm khoe sắc tím rực rỡ. Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm vào tháng 7 tới vùng Hokkaido thì đây chính là khoảng thời gian vào mùa hoa oải hương nở.

hoa oải hương tím

Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt

Đến đây, du khách sẽ có cảm giác như bước vào ngôi làng Provence của nước Pháp hít thở không khí trong lành ngắm nhìn những ngôi làng cổ xưa nằm trên sườn đồi những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt. Ngoài oải hương, Furano còn hấp dẫn du khách bởi nhiều loài hoa khác nhau cũng đua nhau khoe sắc khắp nơi, bao gồm nhiều loại hoa đẹp như Hoa anh túc, đậu lupin, loa kèn, hướng dương, salvias… Tạo nên một thiên đường hoa cực kỳ quyến rũ.

>>>Xem thêm: Takayama – vẻ đẹp nguyên sơ nhất đất nước mặt trời mọc

hoa Oải Hương

Ghé thăm thành phố Furana để ngắm hoa Oải Hương

Đặc biệt, trong hành trình du lịch Nhật Bản, khi ghé thăm thành phố Furana thăm quan nông trường Tomita nổi tiếng với những thảm hoa oải hương trồng theo phong cách cầu vồng, các loài hoa oải hương bao phủ lên lên cả triền đồi.

Oải Hương Lavender

Hoa Oải Hương Lavender tại Hokkaido, Nhật Bản

Đứng từ trên Tokachi nhìn xuống du khách choàng ngợp với những thảm hoa màu tím rực rỡ. du khách sẽ thấy trang trại Tomita có sẵn nhiều sản phẩm được làm từ hoa oải hương nổi tiếng mang thương hiệu của vùng. Công dụng của oải hương không chỉ dừng lại ở những sản phẩm làm đẹp cho phái nữ, mà còn là một thần dược chữa bệnh đau nửa đầu và là nguyên liệu chế biến các sản phẩm, thực phẩm. Vì vậy, du khách có thể mua nhưng sản phẩm này về làm quà cho người thân sau chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm của mình.

Ngoài ra, tại Tomita có hệ thống xe bus mini để giúp du khách tham quan hết cả cánh đồng tuyệt vời này trong vòng từ 15-20 phút. Vì vậy, có dịp khám phá nơi đây trong hành trình du lịch Nhật Bản tự túc thì du khách nên lưu ý đến điều này nhé.

kem Lavender

Thưởng thức kem Lavender khi đến cánh đồng hoa oải hương trong hành trình du lịch Nhật Bản

Hơn thế nữa, ở Tomita còn có các quán cà phê đầy thơ mộng giúp du khách có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê, vừa thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây. Có cửa hàng bán đồ lưu niệm, nhà máy chưng cất để chiết xuất dầu nguyên chất từ Lavender và những cây kem Lavender với vị đặc trưng của loài hoa này.

rượu Furano

Rượu Furano

Ngoài ngắm cảnh đẹp tại trang trại hoa oải hương bạn hãy tìm hiểu xưởng chế biến rượu Furano, du khách sẽ được tham quan xưởng sản xuất miễn phí để tìm hiểu các công đoạn sản xuất rượu vang Furano, tham quan hầm ủ rượu và đặc biệt được thử qua những loại rượu được chưng cất tại nơi đây. Tại đây, du khách được tìm hiểu về quy trình sản xuất và cách ủ rượu.

>>>Xem thêm: Khám phá các ngôi làng có mùa đông tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Đến với thành phố Furranno du khách vừa thăm quan ngắm cảnh hoa oải hương vừa thưởng thức các món ăn ngon như cơm gà cà ri với món tráng miệng là chai sữa bò, các loại rau theo mùa tại đây. Thật tuyệt vời khi bạn được tới Hokakaido của Nhật Bản khám phá cánh đồng hoa oải hương Lavender tím biếc, thưởng thức các món ăn ngon, tìm hiểu về cách nấu rượu.

Nếu có điều kiện đi du lịch Nhật Bản bạn hãy dành thời gian tới thành phố này nhé. Bạn cần thêm thông tin gì về hành trình tour du lịch Nhật Bản thì hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

tour du lịch thailand giá rẻ và dạo vòng quanh tại khu vui chơi giải trí Phuket game zone Thái lan là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình hoặc bạn bè trong dịp cuối tuần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi ! Phuket Games Zone thuộc […]

NHỮNG MÓN ĂN ĐƯỜNG PHỐ GÂY THƯƠNG NHỚ KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN

Mỗi một điểm đến du lịch, chúng ta không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên, được hòa mình giữa đất trời và cảnh vật mà dường như nó còn đọng lại trong lòng mỗi du khách chính là nét độc đáo của ẩm thực nơi xứ lạ. Có thể nói […]

Du lịch Dubai để khám phá những thứ bậc nhất thế giới

Được biết đến là một Dubai giàu có và xa xỉ nhất thế giới với những tòa nhà chọc trời, những công trình vĩ đại, siêu xe hay những món ăn đắt đỏ. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc Dubai đã ghi danh mình như thế nào trong những kỉ lục được xem là […]