Menu

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và tới thành phố Bangkok, bạn đừng quên ghé thăm 3 quán café độc đáo này tại đây nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị cùng bạn bè hơn bao giờ hết.

cafe

1,Quán café Casa Lapin – điểm hẹn cuối tuần cho các bạn trẻ

Giữa rất nhiều quán café khi đi tour du lịch Thái Lan đều mang các phong cách khác nhau ở khắp Bangkok, Casa Lapin có thể coi là một trong những điểm đến cuối tuần được giới trẻ nghệ thuật ở thành phố này vô cùng yêu thích. Với cách trang trí quán trẻ trung, đơn giản mà vô cùng đẹp mắt.

Casa Lapin

Hầu hết nội thất trong quán đều được làm từ gỗ sáng màu, đối lập với nó là những chi tiết bằng kim loại đen như tủ gỗ, chân ghế, lan can tạo ra sự đồng bộ thống nhất và rất Tây cho không gian quán nhỏ.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA TRẮNG – WAT RONG PHUN THÁI LAN

Hầu như không có nơi nào trong Casa Lapin là thiếu vắng màu xanh của cây cỏ, từ những chậu hoa được tưới nước hàng ngày, cho tới những bình hoa rực rỡ hay giàn cây dây leo nhỏ xinh nhưng đầy sức sống. Menu của quán cũng mang phong cách châu Âu, với nhiều đồ uống kiểu đá xay ice-blended.

2,Quán Cafe Everyday by Karmakamet

Ngoài hai cửa hàng ở chợ Chatuchak và trung tâm thương mại Central World, thương hiệu Karmakame còn mở một cơ sở khác gần tòa nhà Yada, lấy tên là “Everyday by Karmakame”. Đây là một thương hiệu tích hợp nhiều dịch vụ trong một địa điểm khi bạn đi du lịch Thái Lan, một xu hướng đang rất thịnh hành thời gian này ở Bangkok.

Cafe Everyday by Karmakamet

Thực khách đến đây có thể tìm mua nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như kem dưỡng da, nước hoa, đồ trang trí nhà cửa, thậm chí bán nhiều sản phẩm handmade như gối, khăn, áo phông của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ vô cùng thích thú khi lựa chọn cho mình những món đồ mình yêu thích mà không phải đi đâu xa.

>> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM KINH HOÀNG TRÊN CON ĐƯỜNG MA Ở THAILAND!

Quán có không gian tĩnh lặng nên là địa điểm cho những ai yêu thích sự yên tĩnh để sáng tạo. Nhiều thực khách đã mô tả về cảm giác của mình sau khi rời khỏi quán rằng: “Bạn có thể dành hàng giờ để đọc một cuốn sách, nhâm nhi tách cafe như một người vô hình. Chẳng ai làm phiền bạn, nếu bạn không thực sự muốn”.

3,Ceresia Coffee Roaster – quán café đặc biệt tại Thái Lan

Ceresia Coffee Roaster

Nếu như tìm đến Casa Lapin trong tour du lịch thái lan 4N3D vì yêu thích không gian thì những ai nghiền cafe thứ thiệt lại thường tới quán Ceresia Coffee Roaster hơn bởi đây còn là nơi bán hạt cafe rang. Chính vì thế mà hương vị cafe ở đây đậm đà và có mùi hương hấp dẫn hơn ở các nơi khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour Thái Lan 5n4D để khám phá những quán café đặc biệt này tại Thái Lan. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

CẢM NANG DU LỊCH HỘI AN-ĐÀ NẴNG (Phần 3)

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cập nhật trong bài cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 2) để các bạn tham khảo thì trong bài viết này. Chúng tôi sẽ cập nhật đến những điểm tham quan hấp dẫn nhất nằm gần Hội An. Để chuẩn bị cho chuyến du […]

Du lịch Đài Loan để thưởng thức trà sữa tại 4 thương hiệu nổi tiếng

Một điều bạn không thể từ chối khi đi du lịch Đài Loan đó là thưởng thức trà sữa ở nơi đây. Bạn có thể nhìn thấy một tiệm trà sữa ở bất cứ con phố nào, vì Đài Loan trà sữa là đồ uống nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả trên thế […]

Trải nghiệm cảm giác mạnh vượt Thiên Môn Sơn khi đi du lịch Trung Quốc

Nằm trong vườn quốc gia của Trương Gia Giới, có chiều dài 11km bao quanh ngọn núi Thiên Môn Sơn với 3 lần gấp khúc và 99 khúc cua cùng độ dốc thẳng đứng. Thiên Môn Sơn được mệnh danh là con đường dẫn lên cổng trời nguy hiểm nhất thế giới. Hãy cùng chúng […]