Menu

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố với những bãi biển đẹp, đến đây bạn tha hồ thư giãn tắm biển, rất nhiều bãi biển còn giữ được vẻ nguyên sơ tĩnh lặng như tranh vẽ mà ít du khách biết tới. Nếu có dịp đi tour du lịch Đà Nẵng thì du khách đừng quên khám phá vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển sau nhé.

Bãi Chuối

Bãi Chuối

Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Chuối Đã Nẵng

Bãi chuối là một trong những bãi biển còn nguyên sơ, thơ mộng, nước biển trong xanh được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ. Cùng gia đình dạo bước trên bãi biển cát trắng, biển xanh, cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào trong chuyến du lịch Đà Nẵng 4n3d thì còn gì tuyệt vời bằng. Không chỉ có vậy, khám phá bãi biển, bạn và gia đình đừng quên cùng nhau chạy ùa ra biển tắm với làn nước mát, hát hò bên đống lửa trại bập bùng hay thử thách hơn là leo lên đỉnh núi gần đó để ngắm toàn bộ khung cảnh Bãi Chuối biển xanh, mây trắng cùng từng cơn gió biển thổi vào mặt mát lạnh.

Bãi Chuối

Hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Bãi Chuối Đà Nẵng

Không một ai có thể chen vào cuộc vui này của bạn. Bạn có thể thỏa sức hòa mình cùng thiên nhiên nơi đây.

Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô

Rêu đá xanh mướt tại rạn Nam Ô, Đà Nẵng

Một điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Đà Nẵng đó chính là Rạn Nam Ô. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bước từng bước trên làn cát mịn, mỏi chân có thể ngồi lại trên những tảng đá ngắm nhìn cảnh biển với từng con sóng xô vào bờ.

Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô, Đà Nẵng

Ở Rạn Nam Ô còn có bãi đá với những tảng đá to nhỏ chính là điều đặc biệt ở đây. Chính điểm này làm cho Rạn Nam Ô thêm vẻ hoang sơ. Bạn có thể cùng những người bạn vui đùa thật đã đời và chụp thật nhiều bức ảnh đẹp để làm kỉ niệm trong hành trình du lịch Đà Nẵng 3n2d của mình.

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng, Đà Nẵng

Vẻ đẹp hoang sơ của Ghềnh Bàng đã làm siêu lòng biết bao du khách đến đây, nhưng không nhiều du khách biết đến. Đặc biệt, khi đến đây, du khách sẽ được thả mình trong làn nước trong xanh để xua đi những mệt mỏi. Ngoài ra, bạn có thể lặn ngắm những rạn san hô. Ghềnh Bàng nơi đây không có bờ cát trắng mịn mà thay vào đó là một bờ đá đầy những tảng đá lớn như bày trận thách thức người ta đến khám phá. Khung cảnh hùng vĩ nơi đây, mình chắc chắn bạn sẽ thích thú khi khám phá Ghềnh Bàng.

>>>Xem thêm: Du lịch Bà Nà Hill – Chốn bồng lai tiên cảnh ở Đà Nẵng

Biển làng Vân

Biển làng Vân

Biển làng Vân, Đà Nẵng

Biển làng Vân có 3 bãi chính là Bãi Dừa, Bài Chính và Bãi Xoan. Mỗi bãi biển đều cho bạn một trải nghiệm riêng. Bãi Dừa là bãi gần nhất với rất nhiều dừa nên đến đây bạn vừa có thể tắm biển vừa uống nước dừa miễn phí. Bãi Chính nằm ở giữa là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của những ngư dân ít ỏi còn lại ở đây. Và Bãi Xoan là bãi đẹp nhất nhưng bạn không nên tắm biển ở đây vì biển rất xoáy. Bãi này chỉ thích hợp để ngắm cảnh bình minh huyền ảo.

Bãi làng vân

Biển Làng Vân, Đà Nẵng

Bãi Cát Vàng

Bãi Cát Vàng

Bãi Cát Vàng, Đà Nẵng

Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ qua bãi Cát Vàng khi đi tour du lịch Đà Nẵng – một bãi biển đẹp nhưng ít người biết đến. Với không gian cảnh sắc hoang dã tuyệt vời, bình lặng và yên tĩnh, tới đây bạn sẽ được đắm mình vào làn nước trong vắt mát rượi, vui chơi, đùa nghịch trên bãi cát vàng mịn. Đi du lịch Đà Nẵng, bạn đừng quên bỏ qua bãi Cát Vàng này nhé, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ khi đến đây.

>>>Xem thêm: Những cây cầu nổi tiếng tại thành phố đáng sống Đà Nẵng

Khám phá những bãi biển đẹp nguyên sơ Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc, bạn đừng quên trải nghiệm thú vị này khi đến đây nhé.

Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288

Chat tư vấn tại link: https://m.me/tourdanang 

Hằng Nga

VÌ SAO BẠN NÊN MUA SẮM KHI ĐI DU LỊCH DUBAI?

Khi đi du lịch Dubai một lần, người ta mới biết rằng “thiên đường mua sắm” thực thụ là đây chứ không phải Hong Kong hay Singapore. Vì sao du khách hay book tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để đến đây mua sắm? Hãy cùng tìm hiểu bởi những lý do dưới […]

Gợi ý 4 khách sạn tốt trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Bên cạnh tìm hiểu các địa điểm tham quan, ăn uống, giải trí thì việc chọn lựa nơi tá túc là vấn đề khiến nhiều du khách băn khoăn nhất trong tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ. Với mong muốn giúp bạn có một chuyến xê dịch thật thoải mái và đáng nhớ tại xứ Trung Hoa nên trong bài […]

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Trương Gia Giới

Trung Quốc được mệnh danh là mảnh đất của những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ. Nếu có dịp đi du lịch Trung Quốc đừng quên ghé thăm Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé. Các bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời tại nơi đây