Menu

Nhắc đến Trương Gia Giới là nhắc đến vẻ đẹp của những kỳ quan hùng vĩ bậc nhất thế giới. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho một cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những rừng cây, ngọn núi hùng vĩ luôn làm siêu lòng bất cứ du khách nào đã từng ghé qua hay nghe nói đến.

Vườn Quốc Gia Trương Gia Giới nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên mỹ lệ cùng hệ động thực vật phong phú

Vườn Quốc Gia Trương Gia Giới nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên mỹ lệ cùng hệ động thực vật phong phú

Trương Gia Giới giống như một vùng đất của những tuyệt tác thiên nhiên mà không phải đất nước nào cũng có được. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm Trương Gia Giới để xem nơi đây có gì mà hấp dẫn du khách từ các nước đến thế, đặc biệt là du khách Việt Nam.

Vũ Lăng NguyênPandora trên trái đất

Trong tất cả những điều tuyệt vời mà Trương Gia Giới có được không thể thiếu khu du lịch Vũ Lăng Nguyên. Mảnh đất này được ví như một Pandora trên trái đất với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hiền hòa. Với những khu du danh thắng nổi tiếng được sắp đặt khác nhau do thiên nhiên và con người tạo ra, Vũ Lăng Nguyên gồm ba địa chỉ thăm quan chính là: Công viên Quốc Gia Trương gia Giới, Công viên địa chất quốc gia Trương Gia Giới, 3 khu bảo tồn Dương Gia Giới, núi Thiên Tử và thung lũng Tác Khê.

Vũ Lăng Nguyên- Pandora trên trái đất

Vũ Lăng Nguyên- Pandora trên trái đất

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh” với núi non hùng vĩ, cảnh sắc tươi đẹp được chìm trong màn sương mờ ảo bao phủ quanh năm.  Công viên Trương Gia Giới cũng được chia làm các điểm thăm quan nhỏ khác nhau với tính chất khác nhau cho khách du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn dễ lựa chọn ưu tiên thăm quan và trải nghiệm cho phù hợp. Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới nổi bật với  99 bậc thang leo bộ lên đỉnh được nhiều du khách đặc biệt quan tâm.

Hồ Bảo Phong

Hồ Bảo Phong

Khu bảo tồn thiên nhiên Sách Khê nổi bật với Hồ Bảo Phong được nhiều du khách quen tên và biết đến hơn cả. Nằm trong cụm du lịch 3 khu bảo tồn Dương Gia Giới mà người dân và chính quyền đia phương nơi đây quan tâm gìn giữ và phát triển. Hai địa điểm du lịch chính được gợi ý nhiều nhất khi đến đây chính là động Hoàng Long và hồ Bảo Phong.

Công viên địa chất quốc gia Trương Gia Giới nằm cách trung tâm Trương Gia Giới khoảng 45 phút chạy xe, nơi đây quanh năm sương mù bao phủ. Rừng đá sa thạch là cảnh đẹp nổi tiếng nhất từ vườn quốc gia tự nhiên Trương Gia Giới. Đây là một quần thể núi đá cao vút, dựng sừng sững canh những vách núi đá đã tạo phải một sườn cảnh sơ khai vô cùng ấn tượng cho du khách. Cùng với hệ thống cây cối, vách núi là hệ thống các con suối lớn nhỏ của nơi đây. Khí hậu nhiệt đới gió mùa và là khu vực trên cao nên nơi đây chưa bao giờ mất nước.

>>>Xem thêm: THIÊN MÔN SƠN – HÌNH ẢNH TRƯƠNG GIA GIỚI PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN?

Thiên Môn Sơn những điều kì diệu

Chắc hẳn nhắc đến Thiên môn Sơn mọi du khách khi đi du lịch Trương Gia Giới đều nghĩ ngay đến con đường độc đạo để lên đỉnh Thiên Môn. Không chỉ vượt qua 99 khúc cua để lên đến gần đỉnh Thiên Môn , mà để lên được đến đỉnh Thiên Môn du khách và người dân cần vượt qua 999 bậc thang nữa mới lên được đến đỉnh Thiên Môn để ngắm toàn cảnh Trương Gia Giới từ trên cao. Đứng giữa nơi đây, bạn sẽ như lạc vào chốn tiên cảnh bồng lai, dạo bước cùng mây, tay vờn nhẹ làn mây bay ngang qua người.

Thiên Môn Sơn những điều kì diệu

Thiên Môn Sơn những điều kì diệu

Có thể nói Trương Gia Giới là điểm đến du lịch đặc biệt nhất của du lịch Trung Quốc. Nơi đây không có những bảo tàng lịch sử, không có những công trình kiến trúc vĩ đại do bàn tay con người xây dựng lên nhưng lại có những công trình thiên nhiên hùng vĩ đáng ngưỡng mộ.

Chinh phục "Cổng trời" là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Chinh phục “Cổng trời” là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị khi khám phá Thiên Môn Sơn

Từ những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời đó, dưới bàn tay của còn người tôn tạo và bảo tồn đã tạo lên một Trương Gia Giới có một không hai trên thế giới. Để từ đó các tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn, du lịch Trương Gia Giới ra đời nhằm thúc đẩy cho sự phát triển của du lịch Trung Quốc. Du khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để có được tham khảo tour du lịch Trung Quốc hấp dẫn và an toàn.

>>>Xem thêm: KHÍ HẬU KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN THÁNG 10 CÓ LẠNH KHÔNG?

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

Thành phố Monbetsu, Nhật Bản với những điểm đến thú vị!

Monbetsu là thành phố nằm ở cực Bắc Nhật Bản – một nơi lạnh giá nhưng du khách sẽ thấy có rất nhiều điều thú vị khi đến đây trong hành trình du lịch Nhật Bản. Điều thú vị mà thành phố Monbetsu mang lại nhớ vào những điểm điến tuyệt vời dưới đây. Để khám […]

Làng cổ Oshino Hakkai Nhật Bản có gì thú vị!

Cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, Oshino Hakkai  nằm ở khoảng giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, nơi đây được hình thành trên khu vực hồ thứ 6 trong hệ thống những hồ nước quanh núi Phú Sĩ đã bị khô hạn hàng trăm năm trước. Ngày nay, Oshino Hakkai đã trở thành một điểm tham […]

Tìm hiểu về quốc hoa xứ chùa Vàng trong tour Thái Lan

Bên cạnh quốc kì và quốc ca thì quốc hoa cũng là chính là hình ảnh đại diện cho đặc trưng về cả lãnh thổ, văn hóa, tâm linh và tính cách con người của đất nước đó. Trong chuyến du lịch Thái Lan vừa không chỉ có tôi mà còn rất nhiều du khách […]