Menu

Nhắc đến du lịch Thái Lan chắc hẳn du khách đã quá quen thuộc với những điểm du lịch như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket… và còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác ở Thái Lan. Bạn có muốn vi vu đến với những điểm mới trong hành trình tour du lịch Thái Lan của mình không? 

Dưới đây là một số điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan đã làm biết bao thực khách quên lối về vì chúng rồi. Các bạn có thể tham khảo nha.

Hang Morakot

Hang Morakot

Hang Morakot

Hang Marakot nằm phía Tây của đảo Koh Mok và được xếp vào những hang động đẹp mộc mạc nguyên sơ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của hang. Để tới được hạng động du khách đi tour du lịch Thái Lan giá rẻ tới đây phải đi qua khoảng 70m hang động tối. Nơi đây có rất nhiều những chú dơi chú ẩn.

Hang Morakot

Thăm hang Morakot

Tuy hang động lại là một nơi chìm trong bóng tối nhưng lại được du khách thích thú và lôi cuốn mọi người khi tới đây bằng với vẻ ma mị bí ẩn huyền bí. Khám phá hang Morakot trong hành trình du lịch Thái Lan 5n4d, du khách sẽ biết ánh sáng mặt trời sẽ giúp cho bạn thấy được quang cảnh lờ mờ bên trong hang động và cửa hang còn được những loại rong rêu mọc bao phủ. Không gian với vẻ huyền bí màu sắc xanh tươi của rêu xanh mờ ảo, đã tạo nên hình tượng không gian kì diệu. Cảnh sắc tuyệt đẹp gợi lên cho chúng ta bao nhiêu điều kì diệu từ tỉnh cảm con người đối với sự tạo hóa của thiên nhiên.

Hẻm núi Sam Pan Pok

Hẻm núi Sam Pan Pok

Hẻm núi với hơn 3000 lỗ Sam Pan Pok

Chẳng cần phải tới tận nước Mỹ xa xôi mà ngay tại Thái Lan thôi bạn cũng được chiêm ngưỡng cả thế giới thu nhỏ vô cùng thú vị, đó chính là hẻm núi Sam Pan Pok với độ sâu 7 mét và rộng đến 20 mét, được ví như một tổ ong đầy tròn khuyết. Đây cũng là điểm đến yêu thích trong hành trình khám phá tour Thái Lan của nhiều người thích khám phá, yêu sự mạo hiểm.

>>>Xem thêm: Những điểm du lịch hấp dẫn ở Miền Bắc, Thái Lan

Mae Hong Son thơ mộng

Nằm ở độ cao 1776 m so với mực nước biển, Mae Hong Son là chốn tìm về bình yên cho bạn sau những địa điểm vui chơi, giải trí sôi nổi tại Thái Lan. Ngoài phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, Mae Hong Son còn còn có làng cổ dài, hồ Pang Ung và nét văn hóa đặc trưng của người Hoa cùng nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Mae Hong Son thơ mộng

Mae Hong Son thơ mộng

Những địa điểm du lịch khác ở Hong Mae Son có thể kể đến như Chùa Phật giáo Wat Phra That Doi Kong Mu, Chùa Miến Điện Wat Chong Kham và Wat Chong Klang, Thị trấn Pai, Mae Sirang,…

Lampang

Cố đô Lampang

Cố đô Lampang

Cố đô Lampang nằm ở miền Bắc Thái Lan nổi tiếng là nơi mang đậm dấu ấn của dòng chảy thời gian qua trong từng công trình, từng khung cảnh. Ở Lampang, ngoài những ngôi chùa nguy nga tráng lệ, du khách còn được khám phá nhịp sống đặc trưng cho văn hóa xứ sở chùa Vàng, ẩm thực đa dạng và còn cả việc đi lại bằng xe ngựa đầy thú vị.

Thác Huay Mae Khanim

Thác Huay Mae Khanim

Thác Huay Mae Khanim Thái Lan

Đây là một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan, Huay Mae Khanim mang một vẻ đẹp siêu thực như trong truyện cổ tích, với những dòng nước trắng xoá như mây khói tan ra giữa không trung. Nếu bạn muốn ngắm thác nước Huay Mae Khanim thì bạn nên ghé thăm vào mùa mưa vì lúc đó là thời điểm có điều kiện tốt nhất để thác bảy tầng khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Huay Mae Khamin nằm trong khu vực công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi.

>>>Xem thêm: Khám phá chuyến du lịch Phuket, Thái Lan vừa rẻ vừa tiết kiệm

Chúng ta vừa cùng nhau vi vu về những cảnh đep tại Thái Lan. Đừng quên dành thời gian khám phá những điểm thăm quan mới này trong hành trinh du lịch Thái Lan 4n3d của mình nhé. Chắn chắn những cảnh đẹp này sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng tuyệt vời của chuyển đi. Nếu bạn muốn tư vấn thêm thì có liên hệ với bạn tư vấn viên nhiệt tình này ở Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hoặc inbox https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn nhé.

Hằng Nga

GHÉ THĂM CÔNG VIÊN VÀ BÃI BIỂN JUMEIRAH XINH ĐẸP TẠI DUBAI

Bạn biết đến Dubai là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những món đồ trang sức đắt tiền, những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Thế nhưng, tới Dubai mà bạn chưa ghé thăm công viên và bãi biển Jumeirah  xinh đẹp thì chuyến đi của […]

Công viên nước Wild Wadi – Thiên đường giải trí tuyệt vời tại Dubai

Dubai kỳ diệu, ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất. Không chỉ vậy nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời. Khám phá du lịch Dubai vào mùa hè – vương quốc của những kỷ lục Guiness thì công […]

ĐẾN TOKYO NHẬT BẢN NÊN ĂN GÌ?

Bạn đang có một chuyến đi ghé thăm thủ đô của đất nước mặt trời mọc nhưng đang băn khoăn không biết đến Tokyo Nhật Bản nên ăn gì? Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 mà vừa được du ngoạn cảnh đẹp vừa được thưởng thức ẩm thực ngon thì không còn gì […]