Menu

Chúng tôi đã có chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc với vô vàn trải nghiệm thú vị tại Bangkok. Trong 4 ngày đó, chúng tôi đã được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Dưới đây là những món ăn chúng tôi đã được thưởng thức trong chuyến du lịch của mình.

Đôi nét về thủ đô Bangkok, Thái Lan

Bangkok (Krung Thep). Một đô thị lớn và đông dân cư nhất Thái Lan. Nhiều khách du lịch Thái Lan lần đầu đến Bangkok đều bị choáng ngợp bởi vẻ hiện đại của những cao ốc chọc trời và rộng lớn với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Hiện nay, Bangkok có khoảng hơn 10 triệu dân với một đô thị rộng lớn, những con phố sầm uất và đầy màu sắc.

Bangkok

Bangkok – với những cao ốc chọc trời

Có thể liệt kê nhiều điểm hấp dẫn ở Bangkok gồm những ngôi đền chùa nguy nga, đẹp kỳ lạ của một quốc gia hơn 95% dân số theo đạo Phật. Ngoài ra những trung tâm mua sắm hiện đại là thiên đường mua sắm, trải nghiệm của du khách. Gần đây, Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một điểm tham quan nổi tiếng nằm trên đảo Rattanakosin, Grand Palace. Nơi có kiến trúc tráng lệ, chạm khắc tinh xảo với ngôi đền Phật giáo Wat Phra Kaeo và chùa Wat Arun. Là những ngôi đẹp nhất ở Thái Lan.

Bangkok

Bangkok – con đường hẻm đi tắt qua BigC

Thêm nữa, Bangkok có một đoạn của dòng sông Chao Phraya lớn chảy qua còn được gọi là ‘River of Kings’ cùng một hệ thống kênh đào nên thủ đô Thái Lan còn được mệnh danh là ‘Venice của phương Đông’.

>>>Xem thêm: Cuộc phiêu lưu kỳ thú đến với Underwater World Pattaya, Thái Lan

Ăn, uống trong 4 ngày ở Bangkok

Trong hành trình du lịch Thailand tự túc của mình đã ăn uống nhiều chỗ nhưng mình thấy ở tầng 5 Terminal21 là ăn ngon mà rẻ nhất. Đặc biệt ăn uống ở After You ngon thần sầu. Còn Food court Siam Center thì đồ ăn sang hơn mà ăn không ngon bằng, chỉ các món mình đã ăn thôi, còn món khác chưa thử nên không biết. Ngoài ra, bọn mình còn thưởng thức đồ ăn trong 7-11 cũng ngon không kém.

Dưới đây, là những món ăn ngon mà mình đã từng thưởng thức khi đi du lịch Thái Lan 4n3d, các bạn có thể tham khảo nhé.

cafe

Thưởng thức cafe tại 7-11, Bangkok

cafe

Cafe tại 7-11

Mỳ Ý tại Bangkok

Mỳ Ý tại Bangkok

Cơm chiên gà quay 7-11

Cơm chiên gà quay 7-11

Cơm chiên cua 7-11

Cơm chiên cua 7-11

Tom Yum Kung ( Terminal21)

Tom Yum Kung ( Terminal21)

Bingsu dâu - After You ( Terminal21)

Bingsu dâu – After You ( Terminal21)

Bingsu xôi xoài

Bingsu xôi xoài

Xôi xoài, xôi sầu riêng ( Terminal21)

Xôi xoài, xôi sầu riêng ( Terminal21)

chè thái

Một số loại chè Thái

Thịt nướng ở Neon Market

Thịt nướng ở Neon Market

Hồ lô

Hồ lô Thái Lan

Sinh tố dừa

Sinh tố dừa

Hàu chiên trứng ( BigC)

Hàu chiên trứng ( BigC)

Hàu chiên giá

Hàu chiên giá

Trà sữa trong Platinum

Trà sữa trong Platinum

Trà sữa Chatramue

Trà sữa Chatramue

Siam Center

Siam Center giá 150 bath Thái

tôm hấp

Snack mực ( BigC)

Snack mực ( BigC)

Pad thái ( Siam Center)

Pad Thái ( Siam Center)

Gỏi đu đủ tôm mực ( Siam Center)

Gỏi đu đủ tôm mực ( Siam Center)

>>>Xem thêm: Thưởng thức ẩm thực tại Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan rất đa dạng và phong phú, nếu bạn không có nhiều thời gian khám phá đất nước chùa vàng thì nên dành thời gian cho tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm là có thể thưởng thức ẩm thực Bangkok với những món ăn trên đây tại một số khu chợ và quán ăn vỉa hè, trung tâm thương mại tại Bangkok.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Khám phá ngôi đền Wat Pa Maha Chedi Kaew được làm bằng chai ở Thái Lan

Thật đến ngạc nhiên khi thấy ngôi chùa vỏ chai khi đi tour du lịch Thái Lan – Chùa Wat Pa Maha Chedi Kaew. Toàn bộ ngôi chùa được làm bằng vỏ chai, tại sao lại có ý tưởng xây dựng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Nằm cách thủ […]

Hoa Kim Châm – Bức tranh cổ tích tại Hoa Liên, Đài Loan

Du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm để ngắm đồi hoa Kim Châm tại Hoa Liên là một trải nghiệm đầy thú vị. Đến đây, bạn sẽ thấy giữa thiên nhiên hùng vĩ hiện ra một bức tranh cổ tích về Hoa Kim Châm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loài hoa này […]

Những khám phá thú vị đến không ngờ trong tour du lịch Thái Lan tự túc (Phần I)

Từ trước tới nay, du lịch Thái Lan chẳng xa lạ gì đối với nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, với tôi, một công chức nhà nước bình thường thì đó vẫn luôn là một niềm mơ ước. Bởi dù gì thì đó vẫn là một chuyến đi du lịch nước ngoài chứ có phải […]