Menu

Không chỉ  Việt Nam mới có thể check in được những bức hình đẹp về loài hoa dã quỳ mà khám phá vùng Mae Hong Son, Thái Lan du khách cũng có thể check in với nhiều cảnh đẹp về loại hoa này. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất Mae Hong Son trong hành trình du lịch Thái Lan nhé.

Khám phá vùng Mae Hong Son

Khám phá vùng Mae Hong Son

Vùng đất Mae Hong Son, Thái Lan

Vùng đất Mae Hong Son giáp với đất nước Myanmar là thị trấn nhỏ vô cùng bình yên và đằm thắm của Thái Lan. Đến với Mae Hong Son du khách có cơ hội tận hưởng đắm chìm trong bầu không khí trong lành, thưởng ngoại vẻ đẹp của vùng núi rừng sông nước ở một nơi xa xôi nơi xứ sở chùa vàng.

Vùng đất Mae Hong Son, Thái Lan

Vùng đất Mae Hong Son, Thái Lan

Đây là một tỉnh phía bắc Thái Lan, nằm cách Chiang Mai 274 km. Bạn có thể du lịch Mae Hong Son sau 20 phút bay hoặc 4 giờ ngồi ô tô theo những con đường núi quanh co. Vì không có đường bay thẳng từ Bangkok đến Mae Hong Son, nên khi đáp máy bay xuống thủ đô Bangkok, bạn có thể đáp tiếp chuyến bay đến thành phố Chiang Mai, sau đó ngồi xe khách 6-7 tiếng để đến Mae Hong Son (hoặc bạn có thể đáp tiếp chuyến bay nội địa từ Chian Mai đến Mae Hong Son).

Khám phá Mae Hong Son trong hành trình du lịch Thái Lan trọn gói, chúng mình mới biết được thành phố này được bao quanh bởi những dãy núi cao. Ở đây, trước kia hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài vì không có đường sá. Mae Hong Son bắc giáp Miến Điện nên chịu khá nhiều ảnh hưởng kiến trúc chùa chiền của nước này.

Vùng đất Mae Hong Son, Thái Lan

Đường đi quanh co, dốc thẳm tại Mae Hong Son, Thái Lan

Nhiều khách du lịch Thái Lan khi đến với Mae Hong Son đã nhận ra rằng, khu vực này có điểm đặc trưng là đường đèo dốc thẳm, uốn lượng, trứ danh với khoảng 1864 khúc quanh co.

Hình ảnh quen thuộc của Mae Hong Son là nhưng con dốc thăm thẳm uốn lượn đôi lúc khiến người ta phải “rớt tim” vì sợ. Nhưng vẫn có không ít người tìm đến Mae Hong Son như một người bạn thân thiết để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và tìm kiếm sự yên bình trong tâm hồn.

>>>Xem thêm: DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĐI ĐÂU KHI ĐẶT CHÂN ĐẾN PATTAYA XINH ĐẸP

Trải nghiệm thú vị khi đến với vùng đất Mae Hong Son

Đến với Mae Hong Son trong chuyến du lịch Thái Lan 5n4d, chúng mình đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động du lịch ấn tượng như thuê những chiếc xe hai bánh để thỏa sức tham quan, khám phá thị trấn. Chỉ có xe máy mới giúp du khách có thể đến được ngóc ngách của những con đường, những ngõ hẹp quanh co, khám phá những rừng hoa bon cạp vàng, hoa sứ và những rừng chuối xanh rì trải dài hi vọng…

Mae Hong Son

Đường đến Mae Hong Son

Trải nghiệm mình cảm thấy ấn tượng nhất khi đến với Mae Hong Son là chào đón chúng mình bằng bầu không khí trong trẻo, dịu mát bằng những chùm hoa dã quỳ vàng chối nở rộ xen lẫn với màu xanh của lá tạo nên một khung cảnh nên thơ, tuyệt đẹp.

hoa dã quỳ

Check in cảnh đẹp hoa dã quỳ ở Mae Hong Son

Hoa dã quỳ ở đây nổi tiếng tại Khun Yuam là một huyện của tỉnh Mae Hong Son, phía bắc Thái Lan.

Mae Hong Son

Cánh đồng hoa dã quỳ ỏ Mae Hong Son

Khi đến Bắc Thái Lan, bạn đừng quên ghé thăm cánh đồng hoa dã quỳ ở Thái Lan, đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Mae Hong Son. Những ngọn đồi xanh xen kẽ với một cánh đồng hoa màu vàng.

Địa chỉ: Đồi Mae U Ko, huyện Khun Yuam, tỉnh Mae Hong Son – Bắc Thái Lan.

Thời gian tham quan thích hợp từ tháng 11 – tháng 12.

 Mae Hong Son

Check in thỏa thích tại cánh đồng hoa dã quỳ Mae Hong Son

Trên những ngọn đèo hiểm trở đâu đó thấp thoáng những bông hoa rừng nhỏ li ti hương thơm lan tỏa khắp một vùng trời rộng lớn.

 Mae Hong Son

Cảnh đẹp hoa dã quỳ ở Mae Hong Son

Riêng những ngọn đồi thưa cây, ngồi trên xe du khách có thể ngắm nhìn những triền núi, cảnh tượng mênh mông hiện ra trước mang đến cho bạn những cảm giác khó tả.

Ngoài ra, du khách đến với vùng đất Mae Hong Son thì cũng nên thử cảm giác một lần chiêm bái các đền thờ mang đậm phong cách Birma rõ nét. Nếu có nhiều thời gian du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ tới Wat Phra That Doi Kong Mu nằm trên ngọn đồi lộng gió từ đây du khách có thể ngắm nhìn khu sân bay biệt lập và rất nhiều cảnh đẹp khác.

Khám phá vùng Mae Hong Son, du khách đừng quên check in cảnh đẹp hoa dã quỳ nơi đây nhé. Đúng là một trải nghiệm khó quên và mang về những bức ảnh tuyệt đẹp về loài hoa này. Để có chuyến đi du lịch Thái Lan tuyệt vời hơn bạn có thể liên hệ với Globaltravel chũng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được gửi lịch trình chi tiết nhé.

>>>Xem thêm: DU LỊCH THÁI LAN CHIANGMAI – VỀ VỚI VÙNG ĐẤT CỔ KÍNH, YÊN BÌNH

Đông Bích

KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA CỔ NHẤT NHẬT BẢN ASAKUSA KANNON Ở TOKYO

Nhắc đến địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng không thể không nhắc đến chùa Asakusa ở Tokyo. Với vẻ đẹp đầy trầm tĩnh tồn tại theo năm tháng, chùa Asakusa được xem là biểu tượng văn hóa của thủ đô hiện đại Tokyo. Nói về địa điểm hành hương đáng ghé thăm nhất ở Nhật […]

3 bãi biển đẹp và miễn phí nên biết trong tour Dubai

Bên cạnh các công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ đạt kỉ lục thế giới, các khu ăn chơi hấp dẫn quên lối về hay các trung tâm mua sắm mệt nghỉ thì du lịch Dubai còn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng. Và càng tuyệt vời hơn […]

Kinh nghiệm chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi đi Sapa

Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc. Chính vì vậy, chinh phục đèo là một trong những trải nghiệm thú vị được nhiều du khách quan tâm. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng có kinh nghiệm chinh phục đèo Ô Quy Hồ khi đi Sapa? Đó là những kinh nghiệm […]