Menu

Đi du lịchThái Lan nên đi đâu, ăn gì là câu hỏi mà bất kì du khách nào cũng muốn biết. Ngoài Bangkok thủ đô của Thái Lan, cung điện, chùa vàng thì Thái Lan có một thành phố nổi tiếng với món xôi dừa, và những khu phố ẩm thực, du thuyền và bãi biển được nhiều du khách biết đến chính là Pattaya. Vậy Pattaya có gì hấp dẫn đến thế hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Pattaya Thái Lan

Pattaya Thái Lan

Khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi     

Một trong những khu vui chơi nổi tiếng dành cgho cả người lớn và trẻ em của Pattaya chính là công viên nước. Khác với những công viên vui chơi giải trí khác, công viên nước Pattaya là sự tổng hợp hài hòa giữa các trò chơi mang cảm giác mạnh. Kích thích tính tò mò và lòng dũng cảm của người người còn là không gian thư giản, thoải mái cho du khách khi đến đây.

Công viên nước Pattaya Thái Lan

Công viên nước Pattaya Thái Lan

Nơi đây phù hợp không chỉ để vui chơi các hoạt động cá nhân và gia đình khi đi du lịch Thái Lan trọn gói và tự túc mà còn là nơi lý tưởng để tụ họp bàn bè tham gia thách thức trong các trò chơi. Đặc biệt trò chơi lướt ván trên những băng chuyền nước luôn tạo cho người ta cảm giác giống như được quay về tuổi thơ tham gia các trò chơi sông nước.

>>Xem thêm: 5 lí do mà bạn nên một lần đến Pattaya trong tour Thái Lan

Khu du lịch văn hóa khép kín

Được biết đến là một khu du lịch văn hóa khép kính của Pattaya trong làng du lịch Thái Lan, làng văn hóa Nong Nooch chính là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của Pattaya.

làng văn hóa Nong Nooch

Làng văn hóa Nong Nooch

Nằm trên trục đại lộ số 3 từ Bangkok đi Pattaya được xây dựng bao gồm các tiện ích đầy đủ và thuận lợi cho du khách khi đi tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm gồm các resort cao cấp, hệ thống nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt tại đây người ta cho xây dựng và chăm sóc tạo nên một khu vườn trồng các loại cây tuyệt đẹp và quý hiếm của Thái Lan.

Nghệ thuật sắp đặt và xây dựng trong lối kiến trúc của làng khiến cho khách du lịch Thái Lan khi đến với Pattaya đều có cảm giác thân thuộc và gần gũi. Hệ thực vật tại làng vô cùng phòng phú với gồm khoảng 20 ngàn loai thực vật và hoa của vùng nhiệt đới.

làng văn hóa Nong Nooch

Khám phá làng văn hóa Nong Nooch

Điều đó đã tạo điều kiện cho việc ohats triển du lịch sinh thái tại làng kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí và khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Các màn biểu diễn nghệ thuật cũng thu hút đông đảo khách du lịch Thái Lan đến thăm quan như: múa dân tộc đám cưới Thái và chiến tranh, xiếc voi chạy xe đạp, voi đá banh, voi vẽ tranh, voi massage…

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Pattaya tiết kiệm

Núi Chichan nơi Đức Phật trên ngọn núi Trân Bảo Sơn ngự trị

Cách trung tâm Pattaya 25km ngọn núi Chichan hay Khau Chee Chan được biết đến và nổi tiếng với hình ảnh Đức Phật được chạm khắc trên ngon núi này. Là bức tượng lớn nhất Pattaya với chiều cao 109m, rộng 70m, với các đường chạm khắc được dát vàng và được bảo vệ bởi hải quân hoàng gia Thái Lan. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được tạc bên sườn núi lưng chừng giữa trời và đất với dáng ngồi thiền trên đài hoa sen.

Trân Phật Bảo Sơn

Trân Phật Bảo Sơn

Không chỉ là nơi dừng chân để tham quan của du khách, mà còn là địa điểm mà du khách tìm đến để mong điều tốt đẹp đến với bản thân và gia đình. Ngoài ra, hình ảnh tượng Phật Trân Bảo Sơn còn thể hiện cho sự linh thiêng, phước lành cho vung đất của người dân.

Trân Phật Bảo Sơn được công nhận là một trong số những công trình Phật Giáo ấn tượng nhất thế giới thu hút các phật tử và cả khách du lịch ngoại đạo đến thăm quan, chụp hình làm kỉ niệm khi đến Pattaya.

Với những địa danh và giá trị lịch sử nổi bật đó Pattaya chính là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đi du lịch Thái Lan tự túc. Để có thêm những kinh nghiệm du lịch Thái Lan theo tour du khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chính xác và nhanh nhất.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham quan cánh đồng nho ở thung lũng Douro khi đi du lịch Châu Âu

Tham quan cánh đồng trồng nho khi đi du lịch Châu Âu là một trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn giữa không gian vùng đồi nho xanh tươi và thơ mộng. Thung lũng nho nổi tiếng ở Châu Âu mà nhiều khách du lịch muốn khám phá đó chính là Douro. Thung lũng Douro đẹp đến mức nào? […]

Những ngôi chùa thiêng nhất Bangkok khách du lịch Thái Lan không thể bỏ qua

Khi nhắc đến Thái Lan, chúng ta liên tưởng ngay đến đất nước của những ngôi chùa. Ở Thái Lan có hệ thống chùa chiền phong phú với những kiểu kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan khi đến đất nước này đều ghé qua các ngôi […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM MÙA THU ĐẸP NHẤT Ở NHẬT BẢN

Mùa thu ở Nhật Bản có thể nói là một bức tranh muôn màu, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mang lại cho bạn những cảm xúc không thể nào quên được. Khi đi du lịch Nhật Bản, đắm chìm trong tiết thu đầy lãng mạn, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tựa thiên đường […]