Menu

Nước Nga với tên gọi khác là xứ sở Bạch Dương có chiều dài lịch sử vĩ đại và bề dày văn hóa lâu đời đã làm lên nét đặc sắc của quốc gia rộng lớn này. Dự định cho chuyến du lịch Nga sắp tới, du khách đừng quên tham khảo một vài review những điểm thú vị cho chuyến du lịch Nga mà chúng tôi đã tìm hiểu ngay dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích cho chuyến du lịch của bạn rất nhiều.

Cảnh quan nước Nga mùa thu

Cảnh quan nước Nga mùa thu

Tìm hiểu về phong cảnh tại nước Nga  

Chắc hẳn không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách yêu thích nước Nga đến vậy? phần lớn xứ sơ Bạch Dương thu hút thực khách bởi nơi đây đã sở hữu phong cảnh vô cùng ấn tượng. Nổi tiếng thế giới với các địa danh như: Mosow, nơi đây có cung điện mùa đông, thánh đường Basil cổ kính  nơi đây đã chứng kiến những thăm trầm lịch sử của nước Nga.

Kremlin

Bên trong cung điện Kremlin nước Nga

Bên cạnh đó, cung điện Kremlin là trái tim của nước Nga đây chính là di sản văn hóa thế giới với vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy khiến du khách trầm trồ.

Quảng Trường Đỏ

Quảng Trường Đỏ

Quảng Trường Đỏ niềm tự hào của người dân nước Nga. Quảng trường đỏ nằm ở vị trí khá thuận tiện ngay trung tâm của thủ đô nước Nga xinh đẹp được xây dựng vào thế kỷ thứ 15 nơi đây đã trải qua nhiều sự kiện đáng chú ý được ghi lại trong lịch sử của nước Nga

Các điểm thăm quan khác bạn có thể đi nên khi đi du lịch Nga 9 ngày 8 đêm là tháp Ostankino cao nhất thành phố. Tại đây. du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố trên cao. Sở thú Moscow với hệ sinh thái cực kì phổ biến. Đừng nghĩ rằng khi đêm về tại nước Nga không có hoạt động nào, với người yêu Opera và ballet thì nhà hát Bolshoi là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, bạn có thể dành thời gian tham quan Saint peterburg từ Mowscow hay có thể đi tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới tới đây những điểm thăm quan tuyệt vời là cung điện mua hè, nhà thờ Issac…

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NGA THỜI GIAN NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Khám phá một số món ăn ngon tại Nga

Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ

Soup củ cải đỏ là một trong những món ăn ngon truyền thống ở Nga mà được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đây là món ăn đơn giản, được sử dụng nguyên liệu chính chủ yếu là thịt bò và củ cải đỏ.

món salad Nga

Món salad Nga

Món ăn quen thuộc nữa nên thưởng thức khi đi du lịch Nga chính là món salad Nga. Đây là món ăn tuy được làm từ những nguyên liệu đơn giản như trứng, khoai tây,ưc dưa chua, cà rốt, xúc xúc thái hạt lựu và trộn với mayonnaise nhưng lại có độ dinh dưỡng cao, dễ hợp khẩu vị của nhiều thực khách quốc tế.

Quà lưu niệm nên mua khi đi du lịch Nga

Búp bê Matryoshka

Búp bê Matryoshka

Búp bê Matryoshka: Nhắc đến nước Nga không thể không nhắc đến những con búp bê Matryoshka ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu. Nó được coi là hình ảnh của nước Nga trong lòng du khách. Nếu có dịp đi du lịch Nga 8 ngày 7 đêm thì bạn đừng quên “ring” ngay món quà truyền thống này về làm quà cho người thân, bạn bè nha.

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga

Đồng hồ Nga: Nói tới đồng hồ Nga không thế không nói tới những hãng lưng danh nối tiếng khắp thế giới, những loại đồng hồ góp phần tạo lên tên tuổi trên thị trường Nga không thể không nhắc tới đồng hồ Polijot và Raketa.

Kẹo sô cô la: Nếu bạn muốn tìm một món quà có thể ăn thì socola là một trong những món quà tuyệt vời, nối  tiếng nhất nước Nga chính là Alenka, socola không chỉ nổi tiếng trong nước Nga mà toàn thế giới.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NGA MUA GÌ LÀM QUÀ CHO NGƯỜI THÂN

Chúng ta vừa cùng tham khảo bài review một vài điểm thú vị trong chuyến du lịch Nga. Nếu cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nga giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn tháng 8 có đẹp không?

Đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn tháng 8 có đẹp không? luôn là chủ đề được nhiều du khách quan tâm và tìm hiểu trước chuyến đi của mình. Tháng 8 mùa thu – mùa được cho là đẹp nhất trong năm. Vậy, đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn vào tháng này thì […]

CẨM NANG DU LỊCH HỘI AN-ĐÀ NẴNG (Phần 4)

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cập nhật trong bài cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 3) để các bạn tham khảo thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật đến một số khách sạn Hội An uy tín, chất lượng có dịch vụ tốt nhất. Để […]

Tìm hiểu về điện thờ Jongmyo khi đi du lịch Hàn Quốc

Điện thờ Jongmyo Hàn Quốc là ngôi đền thờ vua và hoàng hậu của các triều đại Joseon và đây cũng là một trong những địa điểm đi du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu về điện thờ Jongmyo này nhé. Nội dung bài viết1 […]