Menu

Ngoài thăm quan các điểm nối tiếng tại thành phố Osaka, Tokyo, Kyoto …trong hành trình du lịch Nhật Bản thì du khách nên dành thời gian tìm hiểu và tận hưởng kỳ nghỉ tại 3 thị trấn tuyệt đẹp tại Nara, Hida Takayam, Hokkaido. Chắc chắn chuyến đi sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời. Bạn đừng bỏ qua những thị trấn đẹp như thiên thần này nhé.

Thị trấn Hida-Takayama

Với những ngôi nhà và đền thờ cổ kính từ thế kỷ thứ 18, thị trấn Hida-Takayama mang một vẻ đẹp trầm mặc và được mệnh danh là “Kyoto thu nhỏ”. Những con đường trong thị trấn được bao bởi các con kênh nhỏ trong xanh.

Thị trấn Hida-Takayama

Khu phố cổ Hida-Takayama

Ngoài những cảnh đẹp, thị trấn còn nổi tiếng với rượu sake, được ủ bởi gỗ của những cây dương sỉ, tới thị trấn nhỏ này bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những ngôi nhà cô có từ vài trăm năm trước, làng Takayama hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản bởi vẻ đẹp nguyên sơ những con đường màu xanh lục, bao quanh thị trấn nhỏ này là những con kênh nhỏ  nước trong xanh, những quán rượu, các hàng truyền thống bạn có thể thấy tại đây.

>>>Xem thêm: Khám phá các ngôi làng có mùa đông tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Thị trấn cổ Nara

Nara là một trong những thành phố đẹp như tranh vẽ, thành phố giàu văn hóa lịch sử, chỉ cách Osaka và Kyoto 1 tiếng đi xe bạn sẽ tới được thành phố cổ xưa nhất Nhật Bản với những ngôi đèn, chùa, các khu vườn tồn tại nhiều thời kỳ. Nara được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế nơi năm 1998.

Thị trấn cổ Nara

Thị trấn cổ Nara

Thành phố Nara được mệnh danh là nơi của những đền chùa. Khám phá Nara trong hành trình đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, du khách được thỏa sức tham quan Thất Đại Tự – 7 công trình kiến trúc Phật giáo lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Nara. Hay ngôi chùa Yakushi luôn là lựa chọn của khá nhiều du khách bởi trong chùa có tượng Yakushi Nyorai, một biểu tượng của sức khỏe và vượt qua bệnh tật.

Thị trấn Furano

Nằm giữa trung tâm của Hokkaido, Furano là một thị trấn với nhiều nông trại. Tháng 7 là tháng thích hợp để khám phá nơi đây, khi những cánh đồng lavender phủ kín các trang trại với sắc tím dịu nhẹ. Furano còn hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản bởi nhiều loài hoa khác nhau cũng đua nhau khoe sắc khắp nơi, bao gồm nhiều loại hoa đẹp như Hoa Anh Túc, đậu Lupin, Loa Kèn, Hướng Dương, Salvias… Tạo nên một thiên đường hoa cực kỳ quyến rũ.

Furano

Cánh đồng hoa oải hương Furano Lavender đầy sắc tím

Tới thành phố Furano thăm quan nông trường Tomita nổi tiếng với những thảm hoa oải hương trồng theo phong cảnh cầu vồng, các loài hoa oải hương bao phủ lên lên cả triền đồi. Đứng từ trên Tokachi nhìn xuống du khách choàng ngợp với những thảm hoa màu tím rực rỡ.

Rượu Furano

Rượu Furano

Ngoài ngắm cảnh đẹp tại trang trại hoa oải hương bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu về xưởng chế biến rượu Furano, du khách sẽ được tham quan xưởng sản xuất miễn phí để tìm hiểu các công đoạn sản xuất rượu vang Furano, tham quan hầm ủ rượu và đặc biệt được thử qua những loại rượu được chưng cất tại nơi đây. Tại đây, du khách còn được tìm hiểu về quy trình sản xuất và cách ủ rượu.

>>>Xem thêm: Lung linh sắc hoa Oải Hương Lavender tại Hokkaido, Nhật Bản

Chúng ta vừa cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại những thị trấn tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản, trong hành trình tour Nhật Bản của bạn hãy dành thời gian tới thành phố này nhé, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thú vị và đầy ý nghĩa. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Lệ Giang cổ trấn ở đâu? Cách di chuyển đến Lệ Giang

Cuộc sống càng hiện đại con người ta lại có xu hướng hoài niệm và muốn tìm về về những điều xưa cũ. Ngay trong việc đi du lịch cũng vậy. Trong những năm gần đây các trấn cổ luôn là điểm đến ăn khách với du lịch Trung Quốc. Nổi tiếng nhất phải kể […]

Review chuyến du lịch Nhật Bản cho người đi lần đầu

Là đất nước giàu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.  Nếu đang có ý định ghé thăm đất nước mặt trời mọc trong thời gian tới thì bài review du lịch Nhật […]

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào có gì hấp dẫn?

Mùa xuân về, những bông hoa Anh Đào đua nhau khoe sắc nhuộm hồng cả đất nước Nhật Bản. Hàng năm, xứ sở hoa Anh Đào lại đón hàng triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Nhật Bản để tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí nô nức của các […]